Top Ad unit 728 × 90

Quảng cáo Zalo có hiệu quả không

Đối với người kinh doanh khi lựa chọn kinh doanh và quảng cáo trên Zalo thì điều băn khoăn đầu tiên đó là liệu rằng "Quảng cáo Zalo có hiệu quả không?". Bởi lẽ đây là hình thức quảng cáo mới, số lượng người tiếp cận và có thể tối ưu các quảng cáo không nhiều.

Đầu tiên cần xác định đối tượng khách hàng và hình thức bạn sẽ chạy quảng cáo


Người sử dụng Zalo

Zalo đã có số lượng người dùng đông đảo và thường xuyên với hơn 80 triệu người dùng, số lượng người dùng đông đảo và thường xuyên hơn cả FB, bạn có thể thấy hầu như bất kì ai sử dụng smartphone đều cài đặt ứng dụng Zalo, mỗi tài khoản cần sử dụng số điện thoại riêng nên khả năng có thể làm giả và tạo account số lượng lớn ảo là rất khó khăn. Vì thế quảng cáo Zalo sẽ tiếp cận trực tiếp đến khách hàng riêng

Với người mới bắt đầu tham gia QC trên Zalo cần quan tâm đên các hình thức và ưu điểm của các loại hình QC Zalo. Lựa chọn đúng loại hình quảng cáo là một trong những phương pháp tối ưu quảng cáo tốt nhất.


Những sản phẩm dịch vụ nào nên sử dụng Zalo Ads

Xu hướng mua bán các sản phẩm có giá trị cao hay quá thấp trên Zalo sẽ ít khi được click hơn do giá quảng cáo và chi phí phụ thuộc vào lượng tiếp cận khách hàng. Tốt nhất là những sản phẩm có thể kinh doanh toàn quốc, có sản phẩm thông dụng cho người dùng khoảng 18 - 35 tuổi như thời trang, mỹ phẩm, đồng hồ, trang sức.. hay những dịch vụ các thương hiệu lớn muốn quảng bá thương hiệu như các hãng đồ uống, quán ăn..
Xu hướng lựa chọn Zalo sẽ bùng nổ trong một vài năm nữa khi chính sách kiểm duyệt và QC trên Facebook ngày càng khó khăn hơn, người dùng không còn tin tưởng FB do spam rất nhiều cũng như nạn bùng tiền khiến nhiều người bị ngưng quảng cáo cáo hoặc không chấp nhận thẻ.

Liên hệ tư vấn báo giá tại đây

Quảng cáo Zalo có hiệu quả không Reviewed by Dịch vụ quảng cáo Zalo on tháng 12 18, 2017 Rating: 5

1 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.